Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,316,501
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06.75.39

Kinh tế và kinh doanh

Nguyễn Thị ánh Hồng, Nguyễn Đức Anh(1)

Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại TP. Hồ Chí Minh

Kinh tế và Dự báo

2024

11

17-20

0866-7120

Thông qua khảo sát 148 khách hàng đang hoặc đã từng sử dụng dịch vụ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) khu vực TP. Hồ Chí Minh, bài viết phân tích các yếu tố tạo nên giá trị thương hiệu của Agribank và thấy rằng lòng trung thành thương hiệu là yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất. Từ đó, tác giả đưa ra một số kiến nghị giúp những nhà quản trị của Agribank hoạch định chiến lược thương hiệu phù hợp, gia tăng khả năng cạnh tranh trong thời gian tới.

TTKHCNQG, CVv139