Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  24,196,157
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh doanh và quản lý

Giải pháp thúc đẩy ý định mua bảo hiểm nhân thọ Hanwhalife của khách hàng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

Solution to promote the intention of customers to buy life insurance product of Hanwhalife Vietnam in Thanh Hoa province

Tạp chí Công thương

2022

4

337-341

0866-7756

Đại dịch Covid-19 tác động tiêu cực lên nhiều lĩnh vực kinh doanh, tuy nhiên lại đem đến cơ hội cho lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ (BHNT). Nghiên cứu này phân tích mức độ ảnh hưởng của 6 nhóm yếu tố đến ý định mua BHNT Hanwha Life của khách hàng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã chỉ ra thái độ đối với BHNT là yếu tố ảnh hưởng mạnh mẽ nhát và rất đáng kể đến ý định mua BHNT. Mức độ tác động giảm dần theo thứ tự từ Chuẩn mực chủ quan, Hiểu biết tài chính, Tiếp cận sản phẩm, Đại lý bảo hiểm và Thương hiệu. Từ kết quả nghiên cứu, đề xuất 6 nhóm giải pháp thúc đẩy ý định mua BHNT Hanwhalife của khách hàng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

The COVID-19 pandemic has negatively affected many business sectors but it also provides opportunities for some industries including life insurance sector. This study analyzes the influence of 6 groups of factors on the intention of customers to purchase the health insurance product of Hanwha Life Vietnam in Thanh Hoa province. The study finds out that the attitude towards life insurance are the most influential factor affecting the intention of customers to purchase the health insurance product. Other factors which are listed in descending order of influential factors are subjective standards, financial understanding, product access, insurance agencies and insurance brands. Based on the study’s results, six groups of solutions are proposed to promote the intention of customers to buy life insurance product of Hanwha Life Vietnam in Thanh Hoa province.

TTKHCNQG, CVv 146