Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  29,814,233
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.31

Khoa học giáo dục

Nguyễn Trọng Bình, Trần Sinh Thành, Nguyễn Trần Nghĩa, Trần Thị Hằng(1)

Cần đổi mới phương pháp dạy học thực hành để góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nguồn lao động kỹ thuật phục vụ công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh

TC Khoa học sư phạm: Khoa học giáo dục (Trường ĐHSP Hà Nội)

2001

3

45-49

0868-3719

Đề xuất một số ý kiến trong việc tái cấu trúc nội dung chương tình dạy học thực hành trong các trường chuyên nghiệp và dạy nghề theo quan điểm tích hợp giữa hai môn học lý thuyết nghề, thực hành nghề và theo hướng kỹ thuật tổng hợp. Tiến hành đổi mới phương pháp dạy học thực hành phù hợp với xu hướng giáo dục hiện đại nhằm nâng cao tính độc lập, tích cực, sáng tạo của người học nghề qua việc tăng cường sử dụng các phương tiện kỹ thuật hiện đại. Trên cơ sở đó chúng ta sẽ rút ngắn được thời gian đào tạo, bổ sung được nội dung kiến thức chuyên môn tiếp cận công nghệ kỹ thuật cao, đáp ứng với trình độ phát triển sản xuất công nghiệp Tp.HCM

TTTTKHCNQG, CVv 157