Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  29,998,711
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06.99

Kinh tế và kinh doanh

Vũ Văn Giang, Nguyễn Kim Ngà(1)

Văn hóa doanh nghiệp Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk

Kinh tế châu á - Thái Bình Dương

2018

519

46-47

0868-3808

Văn ha doanh nghiệp l ton bộ những nhn tố văn ha được doanh nghiệp chọn lọc, tạo ra, sử dụng v biểu hiện trong hoạt động kinh doanh, tạo nn bản sắc kinh doanh của doanh nghiệp đ. Đ l ton bộ những gi trị tinh thần m doanh nghiệp tạo ra trong qu trnh sản xuất kinh doanh tc động tới tnh cảm, l tr v hnh vi của cc thnh vin cũng như sự pht triển bền vững của doanh nghiệp. Trong qu trnh hoạt động của mnh cng ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk đ sớm nhận ra được vai tr, tc động của yếu tố văn ha tới việc duy tr sự tồn tại v pht triển bền vững của cng ty.

TTKHCNQG, CVv168