Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,391,966
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

72.15

Kinh doanh và quản lý

Nguyễn Phương Giang, Nguyễn Huy Hùng(1)

Nâng cao tác dụng của chương trình xúc tiến thương mại trọng điểm

TC Thương mại

2005

13

4-6

0866-7500

Nêu kết quả đạt được và những tồn tại, bất cập từ khi thực hiện chương trình xúc tiến thương mại trọng điểm quốc gia. Từ đó, đưa ra một số vấn đề cần giải quyết để nâng cao tác dụng của chương trình xúc tiến thương mại trọng điểm quốc gia. Đó là nội dung của bài viết.

TTKHCNQG, CVv 124