Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
06.81.99; 04.51.65
Nguyễn Trung Hiếu, Hà Nam Khánh Giao, Phạm Thị Bích Thảo(1)
Yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với công ty sổ xố kiến thiết Sóc Trăng
Factors affecting customer loyalty to Soc Trang Lottery Company
Tạp chí Khoa học Thương mại
2017
106
22-29
1859-3666
TTKHCNQG, CVv286
- [1] Nguyễn Thị Mai Trang (2006), Chất lượng dịch vụ, sự thỏa mãn, và lòng trung thành của khách hàng siêu thị tại Tp.HCM,Tạp chí Phát triển Khoa học và Công nghệ
- [2] Miremadi, A, Babakhani, N, & Yousefian, M. (2011), Importance of the Corporate Reputation in B2B Context in Iran: An Empirical Study,Australian Journal of Business Studies
- [3] Hoàng Lệ Chi & Nguyễn Đình Thọ (2013), Rào cản chuyển đổi và lòng trung thành của khách hàng: Vai trò trung gian của sự cam kết,Tạp chí Kinh tế và Phát triển
- [4] Gounaris, S. & Stathakopoulos, V. (2004), Antecedents and consequences of brand loyalty: An empirical study,Journal of Brand Management
- [5] Ganesh, J., Arnold, M.J. & Reynolds, K.E. (2000), Understanding the Customer Base of Service Providers: An Examination of the Differences between Switchers and Stayers,Journal of Marketing
- [6] Eskandarikhoee, J. (2010), Influential factors of customer E-loyalty in Iranian E-stores,Master Thesis, Lulea University of Technology
- [7] Bùi Quang Quy (2013), Các nhân tố ảnh hưởng đến việc chọn mua vé số của Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết Khánh Hòa,Luận văn Thạc sĩ, Trường Đại học Nha Trang, Khánh Hòa
- [8] Beh, Y.Y. (2009), A study on the determinants of customer loyalty using internet banking website in Malaysia,Masters Thesis, University of Malaysia
- [9] Barsky, J. & Tzolov, T. (2010), The Effectiveness of Casino Loyalty Programs - Their Influence on Satisfaction, Emotional Connections, Loyalty and Price Sensitivity,USF Scholarship Repository, University of San Francisco
