Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,220,830
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

82; 26

Kinh tế học và kinh doanh khác

Lê Thu Hạnh(1), Đinh Thị Thu Phương

Những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại Công ty TNHH Nin Sing Logistics (Ninja Van) Chi nhánh Hà Nội

Factors affecting employee satisfaction with Nin Sing Logistics Co., Ltd (Ninja Van) - Hanoi branch

Tạp chí Kinh tế và Dự báo

2022

27

51-54

0866-7120

Công ty TNHH Nin Sing Logistics Chi nhánh Hà Nội (sau đây gọi tắt là Công ty Ninja Van Hà Nội) là một trong những công ty logistics lớn mạnh nhất Đông Nam Á, nên nguồn lao động có vai trò hết sức quan trọng đến sự phát triển của Công ty. Nhóm tác giả đã dựa trên việc áp dụng cách tiếp cận nội dung trong nghiên cứu sự hài lòng để khảo sát các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc với đối tượng khảo sát là nhân viên kho làm việc trực tiếp tại Công ty Ninja Van Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Công ty Ninja Van Hà Nội, đó là: Phúc lợi; Tiền lương; Điều kiện làm việc; Cơ hội thăng tiến; Lãnh đạo; Đồng nghiệp; trong khi đó, 2 nhân tố đó là: Bản chất công việc; Đào tạo lại không có tác động đến Sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Công ty Ninja Van Hà Nội.

 

Nin Sing Logistics Co., Ltd. Hanoi branch (hereinafter referred to as Ninja Van Hanoi) is one of the largest logistics companies in Southeast Asia, that’s why human resource plays a very important role in the development of the company. Based on the application of content approaches in research on satisfaction, the authors studies factors affecting job satisfaction of warehouse employees at Ninja Van Hanoi. The results show that there are 6 factors having a positive influence on their satisfaction, including Welfare; Salary; Working conditions; Promotion opportunities; Leader; Co-workers. However, Nature of job and Retraining do not create any impact on their satisfaction.

TTKHCNQG, CVv 39