Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  29,825,924
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.35.22

Khoa học giáo dục

Trần Thị Thảo, Nguyễn Thị Ái Nhung(1)

Thực trạng nghiên cứu khoa học của sinh viên khoa tâm lí - giáo dục - trường Đại học Thủ đô Hà Nội

Khoa học (Đại học Thủ đô)

2017

19

126-135

2354-1512

Nghiên cứu khoa học trong sinh viên là hoạt động có ý nghĩa vô cùng to lớn góp phần nâng cao chất lượng đào tạo đại học. Trong những năm qua, trường Đại học Thủ đô nói chung, khoa Tâm lí - Giáo dục nói riêng đặc biệt chú trọng đến việc nâng cao chất lượng hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên. Tuy nhiên, hoạt động này của sinh viên tại khoa Tâm lí - Giáo dục còn nhiều hạn chế như sinh viên chưa thấy được tầm quan trọng của việc nghiên cứu khoa học, còn gặp nhiều khó khăn trong vấn đề nghiên cứu... Phân tích thực trạng hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên khoa Tâm lí - Giáo dục từ đó góp phần nâng cao hiệu quả, chất lượng của công tác dạy và học của nhà trường với yêu cầu của trường đại học đa ngành, đào tạo theo định hướng nghề nghiệp - ứng dụng.

TTKHCNQG, CVv443