Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,231,174
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06

Kinh tế và kinh doanh

BB

Lê Ngô Ngọc Thu(1), Nguyễn Mai Duy, Chu Quốc Tuấn

Hoàn thiện hoạt động marketing tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thường Tín - Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

Perfecting marketing activities at Vietnam Thuong Tin Commercial Joint Stock Bank - Ho Chi Minh Branch

Tạp chí Kinh tế và Dự báo

2023

33

229-232

0866-7120

Nghiên cứu nhằm đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương Tín - Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh (Vietbank - Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh). Kết quả nghiên cứu đã hệ thống hóa lý thuyết về hoạt động marketing ngân hàng, các chiến lược marketing Mix 4Ps, phân tích thực trạng hoạt động marketing (Mix 4Ps), đồng thời đánh giá những thành tựu, hạn chế và nguyên nhân tồn tại trong hoạt động marketing Mix 4Ps tại Vietbank - Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh. Từ đó, nhóm nghiên cứu đề xuất những giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động này cho phù hợp với tình hình thực tế tại Vietbank - Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh.

 

 

The study aims to propose solutions to complete marketing activities at Vietnam Thuong Tin Commercial Joint Stock Bank - Ho Chi Minh Branch (Vietbank - Ho Chi Minh Branch). The research results have systematized the theory of bank marketing activities, marketing Mix 4Ps strategies, analyzed the current situation of marketing activities (Mix 4Ps), assessed the achievements, limitations and causes in marketing Mix 4Ps activities at the branch. Thereby, proposing solutions to improve this activity to suit the actual situation at Vietnam Thuong Tin Commercial Joint Stock Bank - Ho Chi Minh Branch.

TTKHCNQG, CVv 39