



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Đổi mới hoạt động đào tạo giáo viên Âm nhạc ở Trường Đại học Đồng Tháp đáp ứng yêu cầu Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
The innovation of training activities for music teachers at dong thap university to meet the requirements of the general education curriculum 2018
Khoa học giáo dục Việt Nam
2022
7
67-73
2615-8957
TTKHCNQG, CVv 489
- [1] Nguyễn Thị Thanh Huyền - Nguyễn Thị Mẫn (9/2011), Năng lực và kĩ năng cần thiết của giáo viên đáp ứng yêu cầu thực tiễn giáo dục phổ thông hiện nay,Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt.
- [2] Nguyễn Văn Đệ (Chủ nhiệm đề tài) (2021), Xây dựng và triển khai thử nghiệm các mô hình thực hiện nội dung giáo dục địa phương cho học sinh tỉnh Đồng Tháp,,mã số 08/2021-ĐTXH.
- [3] Nguyễn Văn Đệ (9/2008), Nâng cao năng lực hoạt động đào tạo ở các trường/khoa sư phạm vùng Đồng bằng Sông Cửu Long,Tạp chí Khoa học Giáo dục, số 36.
- [4] Hồ Văn Thống (Chủ nhiệm đề tài) (2021), Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non và phổ thông tỉnh Đồng Tháp đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục mới,mã số 09/2021-ĐTXH
- [5] (26/12/2018), Chương trình Giáo dục phổ thông - Chương trình tổng thể,Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.
- [6] Hoàng Thị Hương (7/2021), Biện pháp nâng cao chất lượng dạy học trực tuyến ở trường đại học của nước ta trong bối cảnh hiện nay,Tạp chí Thiết bị Giáo dục, số 245, kì 2, tr. 4-6.
- [7] Nguyễn Văn Đệ - Vũ Văn Đức (2013), Nâng cao chất lượng hoạt động rèn luyện nghiệp vụ sư phạm trong đào tạo giáo viên,Tạp chí Giáo dục, số 308, tr.10-11
- [8] Trần Bá Hoành (5/2007), Định hướng nghiên cứu về đào tạo, bồi dưỡng giáo viên giai đoạn 2007-2010,Tạp chí Giáo dục, số 162.
- [9] Bùi Mạnh Nhị (2006), Câu hỏi lớn trước các trường sư phạm - 60 năm ngành sư phạm Việt Nam,
- [10] Thomas Armstrong (2011), Đa trí tuệ trong lớp học,
- [11] (2015), Những vấn đề chung về phát triển chương trình đào tạo giáo viên,Tài liệu tập huấn cho cán bộ, giảng viên các cơ sở đào tạo giáo viên phổ thông về phát triển chương trình, Hà Nội.