Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,166,617
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06.71.51

Kinh tế và kinh doanh

Vũ Quang Hưng, Trương Minh Dũng(1)

Tầm quan trọng của sự hài lòng của khách hàng trong quan hệ với sự trung thành và di trì khách hàng.

Kinh tế châu á - Thái Bình Dương

2018

513

47-49

0868-3808

Để thành công trong hoạt động kinh doanh trong các nhà hàng tại Việt Nam chúng ta xem xét nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Đó là lý do tại sao nhiều nhà nghiên cứu và học giả liên tục nhấn mạnh tầm quan trọng của sự hài lòng của khách hàng, sự trung thành và duy trì. Sự hài lòng của khách hàng là rất quan trọng bởi vì nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng sự hài lòng của khách hàng có ảnh hưởng tích cực đến lợi nhuận của một tổ chức. Do điều này, hậu quả của sự hài lòng của khách hàng và sự không hài lòng phải được xem xét. Cũng có một kết nối tích cực giữa sự hài lòng của khách hàng, lòng trung thành và duy trì. Vì vậy, sự hài lòng của khách hàng, sự trung thành và duy trì tất cả đều rất quan trọng để một tổ chức thành công

TTKHCNQG, CVv168