Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
14.35.99
Khoa học giáo dục
Nguyễn Vũ Hảo, Trương Thành Công(1)
Triết lý giáo dục khai phóng của Wilhelm Humboldt và giá trị gợi mở cho việc đổi mới giáo dục đại học ở Việt Nam hiện nay
Wilhelm Humboldt's Liberal Philosophy of Education and Its Suggestive Values for the Renovation of Higher Education in Vietnam Today
Khoa học xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội)
2017
3
265-275
2354-172
TTKHCNQG, CVv468
- [1] Benner, D (1990), Wilhehn Von Humboldts BiiduBgstheorie: Eine ftobiemgeschichtliche Studie ziim Begrtindungszusanimeiiliang Neuzeitlicher Biidimgsreforai, Miinchen,
- [2] Christoph Wulf (2003), Perfecting the Individual: Wilhelm von Humboldt’s concept of anthropology, Bildung and mimesis,Educational Philosophy and Theory
- [3] Spranger, E. (1910), Wilhelm von Humboldt und die Reform des Bildungswesens,
- [4] Spranger, E. (1909), Wilhelm von Humboldt und die Humanitätsidee,
- [5] (), Ranking web of universities,Webometrics.info
- [6] Nguyễn Xuân Xanh (2011), Lời nói đầu: Đại học Humboldt 200 năm (1810-2010),Hoàng Tụy, Phan Xuân Yêm
- [7] Menze, C. (1975), Die Bildungsreform Wilhelm von Humboldts,
- [8] Wilhelm von Humboldt (1996), The Sphere and Duties of Government,Bristol, Thoemmes Press
- [9] Wilhelm von Humboldt (1960), Werke in fünf Banden,Wissenschaftliche Buchgesellschaft
- [10] Wilhelm von Humboldt (1903-36), Gesammelte Schriften,
- [11] K. Grube (1935), Wilhelm Von Humboldts Bildungphilosophie: Versuch Einer Interpretation,
- [12] R. von Freese (1953), Wilhelm Von Humboldt, Sein Leben und Wirken dargestellt in Briefen, Tagebüchern und Dokumenten seiner Zeit,
- [13] (), Di tìm triết lý cho nền giáo dục nước nhà,Giaoducconggiaohdgm.org
