Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Kinh tế và kinh doanh
Xây dựng mô hình nghiên cứu Marketing nội bộ của các doanh nghiệp ngành may
Tạp chí Kinh tế và Dự báo
2021
9
80-82
0866-7120
Nghiên cứu cung cấp một cái nhìn tổng quát về marketing nội bộ của các doanh nghiệp thông qua các công trình của các nhà nghiên cứu trước đây. Việc phân tích nội dung của các nghiên cứu khác nhau đã giúp chỉ ra các thành phần thực hành marketing nội bộ trong các doanh nghiệp được các nhà nghiên cứu quan tâm và xây dựng được khung nghiên cứu lý thuyết. Từ đó, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu marketing nội bộ của các doanh nghiệp ngành may.
TTKHCNQG, CVv 139
