Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  26,809,070
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh tế và kinh doanh

Xây dựng mô hình nghiên cứu Marketing nội bộ của các doanh nghiệp ngành may

Tạp chí Kinh tế và Dự báo

2021

9

80-82

0866-7120

Nghiên cứu cung cấp một cái nhìn tổng quát về marketing nội bộ của các doanh nghiệp thông qua các công trình của các nhà nghiên cứu trước đây. Việc phân tích nội dung của các nghiên cứu khác nhau đã giúp chỉ ra các thành phần thực hành marketing nội bộ trong các doanh nghiệp được các nhà nghiên cứu quan tâm và xây dựng được khung nghiên cứu lý thuyết. Từ đó, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu marketing nội bộ của các doanh nghiệp ngành may.

 

TTKHCNQG, CVv 139