Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,119,904
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

73.35.17

Quy hoạch giao thông và các khía cạnh xã hội của giao thông vận tải

Đỗ Văn Đệ, Đinh Lư Giang(1)

Tự động hoá tính toán tối ưu kết cấu dàn chịu tác động của tải trọng sóng ngẫu nhiên theo tiêu chuẩn độ tin cậy

TC Giao thông vận tải

2003

5

65-67

Đối với công trình biển (CTB) không chỉ các yếu tố tác động lên kết cấu mang bản chất ngẫu nhiên như sóng, gió, dòng chảy, động đất, nền đất... mà còn cả khâu chế tạo phức tạp như hình dáng, tiết diện, vật liệu, nút kết cấu cũng chứa đựng tính ngẫu nhiên. Mặt khác vốn đầu tư cho CTB rất lớn và đòi hỏi độ an toàn cao. Vì vậy bài toán đặt ra là phải tự động hoá lựa chọn kết cấu hợp lý và đảm bảo độ tin cậy và giá thành hợp lý

TTTTKHCNQG, CVb 12