Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  24,858,134
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06.71.25

Kinh tế và kinh doanh

Nguyễn Thị Cành(1), Nguyễn Đình Thiên

Đo lường rủi ro tín dụng của khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại

Công nghệ ngân hàng

2017

134

24-34

1859-3682

áp dụng mô hình xác suất và phân tích phân biệt để đo lường rủi ro tín dụng của khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại cổ phần Bình An. Các yếu tố tác động đến rủi ro tín dụng bao gồm tỷ số thanh toán bằng tiền mặt, tỷ lệ tổng nợ trên tổng tài sản, tỷ lệ nợ ngắn hạn trên tổng tỷ lệ nợ, tỷ lệ lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu, tỷ lệ tài sản ngắn hạn trên tổng tài sản. Trong đó, tỷ số thanh toán bằng tiền mặt có tác động nhiều nhất đến rủi ro tín dụng của khách hàng doanh nghiệp.

TTKHCNQG, CVv312