Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  20,814,898
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh tế và kinh doanh

Nguyễn Đình Toàn(1), Ngô Hồng Hạnh, Ninh Công Thịnh, Nguyễn Quỳnh Trang, Nguyễn Minh Quang, Trịnh Ngọc Hùng

Tác động của công nghệ thực tẽ tăng cường AR tới mức độ bảo mật và tiện ích trên các nền tảng bán hàng trực tuyến tại Việt Nam hiện nay

The impacts of augmented reality (AR) technology on the security and convenience level of e-commerce platforms in Vietnam

Tạp chí Công thương

2022

1

304-309

0866-7756

Bài viết khám phá những nhân tố của công nghệ thực tế tăng cường AR tác động lên mức độ bảo mật và tiện ích trên các nền tảng bán hàng trực tuyến tại Việt Nam. Kết quả cho thấy, các yếu tố: Sinh độc; Sự mới lạ; Tính tương đồng thực tế; Chất lượng hệ thống thông tin; Tính tương tác trải nghiệm; Thông tin sản phẩm đều có ảnh hưởng tới mức độ bảo mật và tiện ích trên nền tảng bán hàng trực tuyến. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đưa ra khuyến nghị để phát triển và đẩy mạnh các công cụ bán hàng có sử dụng công nghệ thực tế tăng cường AR cho các doanh nghiệp (DN) tham gia bán hàng trực tuyến tại Việt Nam.

This research explores the impacts of augmented reality (AR) technology on the security and convenience level of e-commerce platforms in Vietnam. The research’s results show that factors of AR technology including Vividness, Novelty, Reality congruence, Quality of information system, Interactivity, Product information all affect the security and convenience level of e-commerce platforms. Based on these results, this research makes some recommendations to help businesses in e-commerce platforms develop their sales tools ofAR technology.

TTKHCNQG, CVv 146