Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  24,196,157
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh doanh và quản lý

Lê Quang Hiếu(1), Bùi Tiến Thành

Nghiên cứu giá trị thương hiệu Hanwha Life Việt Nam tại khu vực Thanh Hóa

A study on the brand value of Hanwha Life Vietnam in Thanh Hoa province

Tạp chí Công thương

2022

14

324-329

0866-7756

Nghiên cứu nhằm phân tích mức độ ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu (GTTH). Từ nghiên cứu thực nghiệm đối với thương hiệu Hanwha Life Việt Nam tại thị trường Thanh Hóa cho thấy, hình ảnh thương hiệu (HATH) là yếu tố có nhiều tác động nhất đến GTTH. Mức độ ảnh hưởng của các yếu tố giảm dần theo thứ tự Lòng trung thành thương hiệu, Chất lượng cảm nhận và Nhận biết thương hiệu. Kết quả nghiên cứu cũng gợi ý một số giải pháp nhằm nâng cao GTTH Hanwha Life Việt Nam tại tỉnh Thanh Hóa.

This study aims to analyze the impacts of the factors of brand value. An empirical research on Hanwha Life Vietnam brand in Thanh Hoa province show that the brand image has the strongest impact on the brand value. Other factors affecting the brand value are listed in the descending Oder of impacting level are Brand loyalty, Perceived quality, and Brand awareness. Based on these results, some solutions are proposed to improve the brand value of Hanwha Life Vietnam in Thanh Hoa province.

TTKHCNQG, CVv 146