Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,275,142
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

73.01.21; 73.43.11

Quy hoạch giao thông và các khía cạnh xã hội của giao thông vận tải

Nguyễn Xuân Vinh, Thân Quang Khoát(1)

Những căn cứ khoa học-kỹ thuật để thiết kế cải tạo nút giao thông Cửa Nam, Hà Nội

TC Giao thông vận tải và bưu điện

1991

10

44-45,43

0866-7012

Vào các giờ cao điểm, tại nút giao thông Cửa Nam, lưu lượng xe lên tới 700 ô tô, 14.000 xe đạp và 3000 xe máy trong một giờ. Mức gia tăng ô tô khoảng 7 trong năm, xe đạp tăng không đáng kể. Phương án cải tạo nút giao thông này được lựa chọn là "biến 2 ngã năm phức tạp thành 1 ngã tư và ngã 3 phụ" để dẫn các điểm xung đột. Đã xem xét hiệu quả đầu tư bằng cách tính hệ số hiệu quả kinh tế E và so sánh với hệ quả tiêu chuẩn E tc. Nhờ điều tra trong phạm vi rộng nên đã phát hiện được đường Nguyễn Thái Học còn nhiều dự trữ năng lực chưa khai thác hết

TTTTKHCNQG