



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
27.99; 06.99
Lê Thái Bảo Thiên Trung(1), Phạm Hoài Trung
Dạy học khái niệm đạo hàm trong mối liên hệ với kinh tế học
Khoa học (Đại học Đồng Tháp)
2017
27
27-34
0866-7675
TTKHCNQG, CVv392
- [1] Lê Thái Bảo Thiên Trung (2015), “Một số tri thức toán phổ thông trong kinh tế lượng”,Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, (số 9), tr. 95-105
- [2] Stewart J. (2012), Caculus: Early Transcendentals,Senventh Edition, Cengage Learning
- [3] David Martin, Robert Haese, Sandra Haese, Michael Haese, Mark Humphries (2012), Mathematics for the international student,Third Edition, Australia
- [4] Đoàn Quỳnh (Tổng Chủ biên) (2015), Đại số và giải tích 11 - Nâng cao,
- [5] Bùi Thị Thu Hiền (2007), Mối liên hệ giữa tiếp tuyến và đạo hàm - Một nghiên cứu khoa học luận và sư phạm,Luận văn Thạc sĩ, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh
- [6] Trần Thanh Hà (2015), Dạy học khái niệm đạo hàm ở lớp 11 theo quan điểm tích hợp,Luận văn Thạc sĩ, Trường Đại học Cần Thơ, Cần Thơ
- [7] Ngô Minh Đức (2016), “Dạy học khái niệm đạo hàm trong mối quan hệ liên môn với Vật lí”,Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, (số 7), tr. 41-48
- [8] Ngô Minh Đức (2013), Khái niệm đạo hàm trong dạy học toán và vật lí ở trường phổ thông,Luận văn Thạc sĩ, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh
- [9] Bessot, A., Comiti, C., Lê Thị Hoài Châu, Lê Văn Tiến (2009), Những yếu tố cơ bản của Didactic Toán (Éléments fondamentaux de didactique des mathématiques) - Sách song ngữ ViệtPháp,