Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,110,837
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

71.37

Kinh doanh và quản lý

Phan Văn Hải, Đào Duy Tùng, Nguyễn Đức Anh(1)

ứng dụng mô hình PENCILS trong phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Đồng Nai

Kinh tế và Dự báo

2024

11

53-56

0866-7120

Xây dựng và quảng bá thương hiệu nhằm xác lập hình ảnh du lịch của địa phương một cách rộng rãi là một nhiệm vụ rất quan trọng trong công tác marketing. Trong bài viết này, nhóm tác giả vận dụng mô hình PENCILS trong marketing nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến công tác phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Đồng Nai. Từ đó, đề xuất các kiến nghị thu hút khách du lịch đến với Tỉnh nhà.

TTKHCNQG, CVv139