Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Kinh tế và kinh doanh
Cảnh Chí Hoàng, Dương Đình Tứ, Cảnh Chí Hoàng (1)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định thuê văn phòng của khách hàng tại các quận khu vực trung tâm Tp. Hồ Chí Minh
Factors affecting customers’ intention to rent offices in central districts of Ho Chi Minh
Tạp chí Kinh tế và Dự báo
2022
9
113-116
1859-4972
Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định thuê văn phòng của khách hàng tại các quận khu vực trung tâm Tp. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố: Tình trạng văn phòng; Dịch vụ; Vị trí; Chi phí; cấu trúc văn phòng có ảnh hưởng đến ý định thuê văn phòng của khách hàng tại các quận khu vực trung tâm Tp. Hồ Chí Minh. Dựa trên kết quả phân tích, nghiên cứu đề xuất một số hàm ý chính sách quản trị giúp các doanh nghiệp cho thuê văn phòng cải thiện chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng của khách hàng tại các quận khu vực trung tâm Tp. Hồ Chí Minh.
TTKHCNQG, CVv 139
