Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,019,602
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh tế và kinh doanh

Cảnh Chí Hoàng, Dương Đình Tứ, Cảnh Chí Hoàng (1)

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định thuê văn phòng của khách hàng tại các quận khu vực trung tâm Tp. Hồ Chí Minh

Factors affecting customers’ intention to rent offices in central districts of Ho Chi Minh

Tạp chí Kinh tế và Dự báo

2022

9

113-116

1859-4972

Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định thuê văn phòng của khách hàng tại các quận khu vực trung tâm Tp. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố: Tình trạng văn phòng; Dịch vụ; Vị trí; Chi phí; cấu trúc văn phòng có ảnh hưởng đến ý định thuê văn phòng của khách hàng tại các quận khu vực trung tâm Tp. Hồ Chí Minh. Dựa trên kết quả phân tích, nghiên cứu đề xuất một số hàm ý chính sách quản trị giúp các doanh nghiệp cho thuê văn phòng cải thiện chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng của khách hàng tại các quận khu vực trung tâm Tp. Hồ Chí Minh.

The study aims to determine factors affecting the intention to rent office space of customers in the central districts of Ho Chi Minh City. Research result shows that Office condition; Service; Location; Cost; Office structure have an influence on their intention. From this finding, the study proposes a number of administrative implications to help office leasing firms improve service quality to meet the needs for renting office space of customers in central districts of the City.

TTKHCNQG, CVv 139