Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,316,501
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06.75.39

Kinh tế và kinh doanh

Trần Văn Hiệu, Trương Thị Huệ(1)

Phân loại khách hàng với việc xây dựng nền khách hàng bền vững của NHTM trong điều kiện hội nhập

Thị trường Tài chính Tiền tệ

2005

21

23-24, 31

Việc thực hiện phân loại khách hàng đã có nhiều chuyên gia, tài liệu nghiên cứu đề cập, bài nghiên cứu này hướng tới góp phần xây dựng một nền khách hàng ổn định, bền vững trong bối cảnh hiện nay. Có thể phân loại ra các nhóm khách hàng theo các tiêu thức khác nhau, bài viết quan tâm đến phân loại theo tiêu thức mục đích sử dụng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, theo đó khách hàng được chia thành 3 nhóm chính.

TTKHCNQG, CVv 186