Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
06
Kinh tế và kinh doanh
BB
Nguyễn Kim Quốc Trung, NGUYỄN KIM QUỐC TRUNG(1)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
Research on factors affecting consumers’ online shopping behavior
Tạp chí Kinh tế và Dự báo
2023
30
45-48
0866-7120
Bài viết đo lường mức độ tác động của các yếu tố tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại Việt Nam, đặc biệt khu vực TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu đã xác định 5 yếu tố ảnh hưởng đến Hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng, bao gồm: Nhận thức về sự hữu ích; Nhận thức rủi ro; Niềm tin; Chất lượng trang website và Yếu tố vĩ mô.
The article measures the impact of factors affecting online shopping behavior of consumers in Vietnam, especially in Ho Chi Minh City. Research results have identified 5 factors that influence consumers’ online shopping behavior, including: Perceived usefulness; Perceived risk; Trust; Website quality and Macro factors.
CVv 39
