Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,304,873
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06

Kinh tế và kinh doanh

BB

Nguyễn Kim Quốc Trung, NGUYỄN KIM QUỐC TRUNG(1)

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng

Research on factors affecting consumers’ online shopping behavior

Tạp chí Kinh tế và Dự báo

2023

30

45-48

0866-7120

Bài viết đo lường mức độ tác động của các yếu tố tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại Việt Nam, đặc biệt khu vực TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu đã xác định 5 yếu tố ảnh hưởng đến Hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng, bao gồm: Nhận thức về sự hữu ích; Nhận thức rủi ro; Niềm tin; Chất lượng trang website và Yếu tố vĩ mô.

 

 

The article measures the impact of factors affecting online shopping behavior of consumers in Vietnam, especially in Ho Chi Minh City. Research results have identified 5 factors that influence consumers’ online shopping behavior, including: Perceived usefulness; Perceived risk; Trust; Website quality and Macro factors.

CVv 39