



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
06
Kinh tế và kinh doanh
BB
Đặng Thị Nga, Huỳnh Thế Nguyên, Tô Anh Thơ, Huỳnh Thế Nguyễn(1)
Giải pháp tăng cường sự gắn kết công việc của nhân viên ngành Ngân hàng
Solutions to enhancing job engagement by employees in the banking sector
Tạp chí Tài chính
2024
833
171-173
2815-8973
Trong kỷ nguyên số, ngành Ngân hàng cần những nhân viên có khả năng thích ứng với sự thay đổi của môi trường làm việc có sự tham gia và hỗ trợ của công nghệ. Sự gắn kết trong công việc là thái độ và hành vi của cá nhân khi thực hiện vai trò công việc của mình bằng cách thể hiện bản thân một cách toàn diện về mặt thể chất, nhận thức, tình cảm và cảm xúc. Sự gắn kết công việc của nhân viên sẽ là chìa khóa thành công của ngành Ngân hàng trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay. Bài viết nghiên cứu thực trạng và các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết công việc của nhân viên ngành Ngân hàng, từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm tăng cường sự gắn kết công việc của nhân viên.
In the digital age, the banking sector requires employees who can adapt to the changing work environment with the participation and support of technology. Employee engagement refers to the attitudes and behaviors individuals display when performing their job roles by fully expressing themselves physically, cognitively, emotionally, and mentally. Employee engagement is seen as a key to success for the banking sector in the context of the Fourth Industrial Revolution. This article examines the current state and factors affecting employee engagement in the banking industry and proposes several solutions to enhance employee engagement.
CVv 133