Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  24,693,401
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.35.21

Khoa học giáo dục

Lê Thị Thu Trang(1), Nguyễn Thị Phương Dung

Phân tích thực trạng và đề xuất xây dựng bộ tiêu chí đánh giá viên chức giảng dạy Trường Đại học Cần Thơ - Trường hợp Khoa Kinh tế

Công Thương

2017

13

177-183

0866-7756

Nghiên cứu phân tích thực trạng và đề xuất xây dựng bộ tiêu chí đánh giá viên chức giảng dạy Trường Đại học cần Thơ - trường hợp Khoa Kinh tế. Bộ tiêu chí đề xuất được xây dựng dựa trên chỉ số hiệu suất công việc KPI, là cơ sở quan trọng cho việc duy trì, nâng cao chất lượng giảng viên. Nghiên cứu sử dụng phương pháp thống kê mô tả để đánh giá thực trạng phân loại cán bộ viên chức qua 5 năm và phương pháp phỏng vấn trực tiếp cán bộ giảng dạy tại Khoa Kinh tế để xác định tầm quan trọng các tiêu chí trong việc đánh giá viên chức giảng dạy. Bộ tiêu chí xây dựng dựa trên 03 tiêu chuẩn về nhiệm vụ giảng viên bao gồm giảng dạy, nghiên cứu khoa học và công tác khác với 26 tiêu chí đo lường.

TTKHCNQG, CVv146