



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Tâm thần học
Phan Thanh Hải, Phan Phương Thảo, Phạm Thị Ngọc Nga, Trần Viết An(1), Nguyễn Hồng Hà, Lê Minh Hải, Dương Ngọc Thanh Trúc, Nguyễn Hữu Chường
Thực trạng stress của học sinh lớp 12 trường Đinh Tiên Hoàng tỉnh Đồng Nai năm 2022
Tạp chí Y học Việt Nam (Tổng hội Y học Việt Nam)
2022
1
99-103
1859-1868
TTKHCNQG, CVv 46
- [1] Thai TT, Vu TLLN, Bui THH (2020), Mental Health Literacy and Help-Seeking Preferences in High School Students in Ho Chi Minh City, Vietnam,School Mental Health, 12(2):378-387
- [2] (), Thang đánh giá Lo âu - Trầm cảm - Stress (DASS 21).,URL: http://nimh.gov.vn/thang-danh-gia-lo- au-tramcam-stress-dass-21/
- [3] Danh Thành Tín, Lê Minh Thuận, Huỳnh Ngọc Thanh (2021), Tỷ lệ stress, lo âu, trầm cảm của học sinh trường THPT chuyên Vị Thanh Tỉnh Hậu Giang và các yếu tố liên quan,Tạp chí Y học Thành phố Hồ Chí Minh, 25 (2), tr.161-167
- [4] Tôn Thất Toàn, Nguyễn Thị Quế Lâm (2020), Thực trạng trầm cảm, lo âu, stress và hành vi, nhu cầu tìm kiếm sự trợ giúp tâm lý học sinh lớp 12 trường trung học phổ thông Lê Quý Đôn, tỉnh Khánh Hòa, năm 2018, 30,Tạp chí Y Học Dự Phòng, tr. 190-196.
- [5] Nguyễn Thị Phương Thảo, Nguyễn Thị Thi Thơ, Nguyễn Thái Quỳnh Chi, Nguyễn Nhật Cảm, Nguyễn Tùng Lâm (2018), Thực trạng stress của học sinh trường trung học phổ thông Đinh Tiên Hoàng, Ba Đình, Hà Nội năm 2018,Tạp Y Học Dự Phòng, 28(4):20-28
- [6] (2018), Sức khỏe tâm thần và tâm lý xã hội của trẻ em và thanh niên tại một số tỉnh và thành phố ở Việt Nam,UNICEF, pp.25-113
- [7] Nguyễn Thị Hằng Phương, Đinh Xuân Lâm (2019), Thực trạng mức độ căng thẳng trong học tập của học sinh lớp 12 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng,Tạp chí Giáo dục, 2:121-127
- [8] Trần Thị Mỵ Lương, Phan Diệu Mai (2019), Thực trạng trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông: nghiên cứu trên địa bàn tỉnh Ninh Bình và thành phố Hà Nội,Tạp chí Giáo dục, 166:146-150
- [9] Lê Trần Tuấn Anh, Nguyễn Thanh Hải, Nguyễn Quang Đức, Phạm Thu Xanh (2017), Thực trạng stress, lo âu, trầm cảm và một số yếu tố liên quan ở học sinh THPT Phù Cừ - huyện Phù Cừ - tỉnh Hưng Yên năm học 2016-2017,Tạp chí Y Học Dự Phòng, 27(10):76-82