Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,338,201
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

71.31

Kinh doanh và quản lý

Lã Tiến Dũng, Đoàn Thị Oanh(1)

Kinh nghiệm xây dựng hệ thống bán lẻ hàng tiêu dùng ở nông thôn của doanh nghiệp nước ngoài và bài học cho doanh nghiệp Việt Nam

Công Thương

2017

4+5

313-317

0866-7756

Nông thôn Việt Nam được đánh giá là thị trường đầy tiềm năng và hấp dẫn. Dù thị trường nông thôn vẫn chứa đựng những thách thức nhất định, nhưng hiện nay đã có nhiều doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng bắt đầu chú ý hướng về khu vực nông thôn. Dựa trên các dữ liệu thứ cấp thu thập được, tác giả đã tổng hợp kinh nghiệm của một số doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng trong việc xâm nhập thị trường nông thôn ở Trung Quốc và ấn Độ - những thị trường có nhiều nét tương đồng với thị trường Việt Nam. Các kinh nghiệm thành công này có thể trở thành những gợi ý hay cho các doanh nghiệp Việt Nam trong việc xây dựng và tổ chức hệ thống bán lẻ ở khu vực nông thôn nước ta hiện nay.

TTKHCNQG, CVv146