Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,293,755
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh

Nguyễn Hương Giang(1), Trần Thị Trà My

Nâng cao trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp dệt may Việt Nam trong thời kỳ Covid-19

Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

2021

582

19-21

0868-3808

Để đạt được mục tiêu phát triển bền vững, việc thực hiện trách nhiệm xã hội (TNXH) của các DN dệt may đang được chính phủ, cộng đồng, người tiêu dùng và bản thân DN quan tâm. Đặc biệt trong thời kỳ covid-19, khi các DN phải đối mặt với khủng hoảng kinh tế, kết quả kinh doanh giảm sút thì việc thực hiện TNXH càng được quan tâm hơn. Xuất phát từ phân tích thực tế thực hiện trách nhiệm xã hội của các DN dệt may ở Việt Nam, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm hỗ trợ các DN thực hiện TNXH một cách thuận lợi hơn trong thời kỳ Covid-19.

TTKHCNQG, CVv 168