Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,449,552
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.01

Khoa học giáo dục

Nguyễn Đức Trí, Nguyễn Thanh Phương(1)

Một số vấn đề đổi mới tư duy trong đào tạo lao động kỹ thuật

TC Phát triển giáo dục

2005

3

5-9

0868-3662

Đối với hệ thống đào tạo lao động kỹ thuật bao gồm từ đào tạo nghề ngắn hạn lên đến đào tạo đại học và sau đại học là bộ phận quan trọng của hệ thống giáo dục quốc dân. Việc đổi mới tư duy, đổi mới cách làm là một nhu cầu bức thiết, đồng thời cũng là một thách thức to lớn. Bài viết trình bày một số vấn đề về đổi mới tư duy trong đào tạo lao động kỹ thuật: đổi mới nhận thức về giáo dục và đào tạo lao động kỹ thuật; đổi mới tư duy trong công tác quản lý Nhà nước với đào tạo lao động kỹ thuật; đổi mới tư duy trong đánh giá và công nhận trònh độ lao động kỹ thuật và đổi mới tư duy trong đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ nhà giáo.

TTKHCNQG, CVv 241