Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  26,809,070
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh tế và kinh doanh

Đào Thị Hương(1), Phạm Minh Hương

Triền vọng và thách thức cho thị trường bán lẻ tại Thái Nguyên trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0

Tạp chí Kinh tế và Quản trị kinh doanh (Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên)

2020

13

92-100

2525-2569

Thị trường bán lẻ Việt Nam hiện đang thu hút sự quan tâm của các nhà bán lẻ khu vực và quốc tế. Có rất nhiều yếu tố tác động tới hành vi mua của khách hàng, trong đó những thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư (CMCN 4.0) trong tiếp cận khách hàng, mua sắm sản phẩm, quản lý, hay thanh toán,... là yếu tố quan trọng đối với doanh nghiệp bán lẻ. Tỉnh Thái Nguyên ở vị tri trung tâm vùng Việt Bắc, tiếp giáp, cầu nối giữa vùng Việt Bắc và Đồng bằng Bắc Bộ, nằm giữa các vùng kinh tế phát triển mạnh như Hà Nội, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh nên có những cơ hội thuận lợi trong quá trình tiêu thụ bán lẻ hàng hóa. Bài viết đã chỉ ra các nhận định về triển vọng, thách thức và giải pháp nhằm phát triển, hoàn thiện và tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp bán lẻ tại tỉnh Thái Nguyên trong bối cảnh CMCN 4.0.

TTKHCNQG, CVv 477