Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,149,301
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

02.51.45; 13.99

Đỗ Thị Nhự, Nguyễn Thị Phương Dung, Võ Văn Viên(1)

Nghiên cứu văn hóa doanh nghiêp của Tổng công ty cố phần Bưu chính Viettel (Viettel Post)

Công Thương

2017

13

84-89

0866-7756

Mục đích của nghiên cứu nhằm đánh giá thực trạng văn hóa doanh nghiệp của Viettel Post qua việc khảo sát nhận thức của cán bộ, nhân viên Viettel Post. Kết quả cho thấy văn hóa doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của Viettel Post, các giá trị văn hóa là thành phần quan trọng nhất trong văn hóa doanh nghiệp của Viettel Post. Quy tắc ứng xử, niềm tin và thái độ đối với các chuẩn mực của Viettel Post được thực hiện tốt. Bên cạnh đó, tác giả cũng đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển bền vững văn hóa doanh nghiệp Viettel Post.

TTKHCNQG, CVv146