Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  25,096,064
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh tế và kinh doanh

Nguyễn Huỳnh Phương Thảo, Đinh Phi Hổ(2), Diệp Thanh Tùng, Phan Văn Hùng, Diep Thanh Tung(1)

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng du khách đối với điểm đến du lịch TP. Hồ Chí Minh: Cách tiếp cận mô hình phân tích nhân tố khám phá

Tạp chí Công Thương

2020

17

314-324

0866-7756

Nghiên cứu về các yếu tố yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng du khách đối với điểm đến du lịch, đặc biệt là yếu tố hình ảnh thương hiệu điểm đến chưa được quan tâm đúng mức, đặc biệt là hình ảnh thương hiệu của điểm đến nghiên cứu này sử dụng dữ liệu khảo sát 530 khách du lịch nội địa và áp dụng mô hình phân tích nhân tố khám phá. Kết quả cho biết các yếu tố ảnh hưởng đến hài lòng du khách bao gồm Hình ảnh thương hiệu điểm đến; Dịch vụ đa dạng và hiếu khách; Chỗ ở, thực phẩm và đồ uống; Giao thông và sạch sẽ; Dịch vụ hỗ trợ; Sự kiện và an toàn.

TTKHCNQG, CVv 146