Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,197,999
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

16.41

Ngôn ngữ học và văn học

Hà Nam Khánh Giao, Đoàn Thị Thúy Hoa, Đỗ Trọng Đăng(1)

Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực học tập của học viên Trung tâm Anh ngữ Khoa Trí

Công Thương

2017

11

163-168

0866-7756

Nghiên cứu này xem xét tác động của các yếu tố đến động lực học tập của học viên tại Trung tâm Anh ngữ Khoa Trí (TTANKT), bằng việc khảo sát trực tiếp 250 học viên đang theo học. Mô hình ARCS được sử dụng có điều chỉnh, cùng với phương pháp phân tích độ tin cậy Cronbachs Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích hồi quy bội, với phương tiện SPSS 20.0.Kết quả xử lý hồi quy bội cho thấy có 04 yếu tố tác động đến động lực học tập của học viên tại TTANKT, sắp theo thứ tự độ mạnh giảm dần: Sự hài lòng, sự tự tin, sự liên quan, sự chú ý. Từ đó, nghiên cứu đề xuất một số hàm ý quản trị đối với Ban Quản lý trung tâm nhằm giúp nâng cao động lực học tập của học viên.

TTKHCNQG, CVv146