



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Khoa học về chăm sóc sức khoẻ và dịch vụ y tế
Tạ Văn Thượng, Nguyễn Thị Thùy Dương(2), Đào Thị Mai Hương, Đào Văn Dũng(1)
Đánh giá hiệu quả quy trình cải tiến khám bệnh chữa bệnh bảo hiểm y tế tại trạm y tế xã 2 huyện tỉnh Hòa Bình, 2018-2019
Y học cộng đồng
2020
56
132-138
2354-0613
TTKHCNQG, CVv 417
- [1] P.J. Gertler; Sabastian Martinez Patrick Premand; Laura B. Rawlings; Christel M.J. Vermeersch (2016), Impact Evaluation in Practice, Second Edition,WB Group IDB, pp. 129-142
- [2] Thuong Ta-Van; Duong Nguyen-Thi Thuy; Hong Do-Thi; Huong Dao-Thi-Mai; Dzung Dao-Van (2019), Patients’ satisfaction of service insurance healthcare quality in commune health centres of 2 Vietnamese extremelypoor districts,International Journal of Science and Research (IJSR), 10.21275/ART20197211
- [3] Tạ Văn Thượng; Nguyễn Thị Thùy Dương; Đào Thị Mai Hương; Đào Văn Dũng (2019), Một số yếu tố liên quan đến hài lòng của nhân viên y tế về chất lượng khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế tại trạm y tế xã 2 huyện đặc biệt khó khăn tỉnh Hòa Bình,Tạp chí Y học Cộng đồng, Viện Sức khỏe Cộng đồng, số 2 (49), tháng 3-4/2019, tr.66
- [4] Lê Đình Phan; Nguyễn Tuấn Hưng; Đào Văn Dũng, Trần Văn Hưởng (2017), So sánh kết quả trước – sau can thiệp mô hình trạm y tế xã tại 3 huyện, thành phố tỉnh Hòa Bình, 2016,Tạp chí Y học Thực hành, Bộ Y tế, số 1034, tháng 2/2017, tr. 52-56.
- [5] Parasuraman A,; Zeithaml V.A.; Berry L.L. (1988), Servqual: A Multi-item Scale for Measuring consumer perceptions of service quality,Journal of Retailing, 64(1), pp22-40.
- [6] Nguyễn Thị Minh (2020), Một phần tư thế kỷ dấu ấn một chặng đường,Tạp chí Bảo hiểm xã hội, số 385, kỳ 2, tháng 1/2020, tr. 9-13.
- [7] Đào Văn Dũng (2020), Phương pháp nghiên cứu khoa học- Nghiên cứu hệ thống y tế, Dùng cho học viên sau đại học,
- [8] (2013), Quyết định số 1313/QĐ-BYT, ngày 22/4/2013 về việc ban hành hướng dẫn quy trình khám bệnh tại khoa khám bệnh của bệnh viện,Quyết định số 1313/QĐ-BYT, ngày 22/4/2013