Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,293,755
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.35

Khoa học giáo dục

Trần Sinh Thành, Lê Thế Quang, Nguyễn Hồng Nam(1)

Thực nghiệm bài thí nghiệm thực hành kỹ thuật đếm xung dùng vi mạch số TTL 74/90 nhằm tích cực hoá hoạt động nhận thức, có tính chất nghiên cứu của sinh viên

TB Khoa học: Dạy học và đào tạo giáo viên (Trường đại học sư phạm Hà Nội)

2000

6

60-65

0868-3719

Việc đưa kỹ thuật vi mạch vào giảng dạy cho sinh viên khoa sư phạm kỹ thuật là vấn đề cấp bách. Để giải quyết vấn đề này cần xây dựng nội dung chương trình lý thuyết và thực hành sao cho đảm bảo tính khoa học, công nghệ và sư phạm và phải có thiết bị đồng bộ đi kèm. Cần cải tiến phương pháp giảng dạy các môn sư phạm kỹ thuật theo đặc thù quá trình nhận thức của sinh viên có tính chất nghiên cứu. Trình bày việc thực hiện bài thí nghiệm thực hành kỹ thuật đếm xung dùng vi mạch số TTL 74/90 theo nhiều phương án có mức độ khác nhau từ thấp đến cao, từ đơn giản đến phức tạp

TTTTKHCNQG, CVv 157