Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  20,494,391
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh doanh và quản lý

Phạm Quốc Chiến, Nguyễn ThịThúy Quỳnh, Nguyễn Thị Thuý Quỳnh(1)

Nâng cao chất lượng tín dụng bằng chấm điểm khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh huyện Mường Ảng, Điện Biên

Enhancing the credit service quality via customer scoring at Muong Ang branch (Điện Biên) of agribank

Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Tây Bắc)

2022

25

31-36

2354-1091

Bài nghiên cứu sử dụng bộ số liệu từ năm 2018 đến năm 2019 gồm 1892 dữ liệu khách hàng cá nhân của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh huyện Mường Ảng, Điện Biên để phân tích xây dựng, lựa chọn các biến và sử dụng mô hình Logistic chấm điểm tín dụng và xếp hạng khách hàng nộp hồ sơ vay.

This research was based on data of 1892 individual borrowers which were collected from 2018to 2019 at Agribank - Muong Ang branch. Accordingly, borrowers collected being scored and ranked toassess their credit quality.

TTKHCNQG, CVv 446