Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  19,972,886
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Các nghiên cứu văn hóa từng dân tộc, từng nước, khu vực khác

Văn hóa xe hơi và một số tác động đến xã hội Mỹ thời kỳ hậu Chiến tranh thế giới Thứ Hai (1945-1960)

Car culture and its impact on American society in the post-Second World War period (1945-1960)

Châu Mỹ ngày nay

2018

10

50-58

2354-0745

Nếu như trong thập niên 1920, sự xuất hiện của những chiếc xe hơi đơn giản theo mô hình T model của hàng Ford đã làm thay đổi cảnh quan nước Mỹ, xóa bỏ hình ảnh thế giới, 1945-1960, sự phát triển của nền "văn hóa xe hơi " đã làm thay đổi tư duy, lối sống của người Mỹ và đặc biệt có sức hút đối với giới trẻ. Xe hơi không chỉ là biểu tượng cho thành công, địa vị xã hội, mà còn là thời trang và phong cách cá nhân. Nhu cầu lớn về xe hơi là một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy sự phát triển của xã hội tiêu dùng Mỹ trong thời kỳ này.

In the 1920s, the appearance of simple T-models of Ford cars changed the American landscape, erasing the image of the world, 1945-1960, the development of the "car culture" background has changed American minds and lifestyles and is particularly attractive to young people. Car is not only a symbol of success, social status, but also fashion and personal style. Great demand for cars was one of the important factors promoting the development of American consumer society during this period.

TTKHCNQG, CVv 190