Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,262,697
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06.75.39; 04.51.65

Lương Quang Long, Hồ Anh Thư, Phạm Văn Đại(1)

Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ gửi tiền tiết kiệm tại Vietinbank TP. Hồ Chí Minh

Kinh tế và Dự báo

2017

24

23-26

0866-7120

Bài viết nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Vietinbank trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, bằng phương pháp nghiên cứu định lượng, lấy mẫu thuận tiện với 596 mẫu khảo sát cuối cùng. Tác giả đã tìm ra 06 nhân tố tác động chính: Chất lượng dịch vụ, Phương tiện hữu hình, ảnh hưởng của sự giới thiệu và truyền thông, Độ tin cậy, Chương trình khuyến mãi, Thương hiệu. Từ kết quả nghiên cứu thực tế trên, tác giả đưa ra một số kiến nghị giải pháp làm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

TTKHCNQG, CVv139