Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,220,830
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.33

Khoa học giáo dục

Trương Đức Kiên, Mai Xuân Bách(1)

Tích hợp giáo dục phòng, chống HIV/AIDS trong dạy sinh học 8 thí điểm

TC Phát triển giáo dục

2004

8

35-36

0868-3662

Để thấy được bản chất các vấn đề về HIV/AIDS, không thể không tiếp cận ở góc độ các kiến thức sinh học. Kiến thức sinh học là gốc để hiểu cách phòng, chống HIV/AIDS. Cần phải giải quyết những mâu thuẫn giữa sự cần thiết phải đưa sâu vấn đề HIV/AIDS vào giảng dạy trong nhà trường phổ thông và lượng kiến thức của học sinh phổ thông vốn đã rất nặng. Tuy nhiên, tác giả đã nghiên cứu và cho kết luận là việc dạy học phòng, chống HIV/AIDS hoàn toàn có thể thực hiện được bằng cách tích hợp vào quá trình dạy học Sinh học 8.

TVKHKTTW, CVv 241