Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,262,697
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

72.15.33

Kinh doanh và quản lý

Phạm Nguyễn Minh, Chu Văn Biên(1)

Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ

TC Thương mại

2005

18

3-4

0866-7500

Điểm lại tình hình xuất khẩu thủ công mỹ nghệ từ năm 1975-2004. Từ đó, nêu các giải pháp để đẩy mạnh xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ như: (1) Doanh nghiệp (DN) cần đẩy mạnh công tác nghiên cứu và tìm hiểu thị trường; (2) DN cần đẩy mạnh chính sách phát triển sản phẩm theo hướng vừa đa dạng hoá sản phẩm, vừa tạo lập các mặt hàng chủ lực; (3) Nhà nước cần có các chính sách hỗ trợ sản xuất và phát triển thị trường.

TTKHCNQG, CVv 124