Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,338,201
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

71.31.11

Kinh doanh và quản lý

Phạm Trường An, Phạm Văn Đại(1)

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Big C Miền Đông

Kinh tế và Dự báo

2017

21

57-60

0866-7120

Bài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Big C Miền Đông. Bằng phương pháp nghiên cứu định lượng lấy mẫu thuận tiện với 306 mẫu khảo sát. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 7 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, gồm: Phong cách phục vụ của nhân viên, Chương trình khuyến mãi, Ưu đãi khách hàng, Giá sản phẩm, Cơ sở vật chất, Cách thức bài trí, Chất lượng sản phẩm.

TTKHCNQG, CVv139