Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,030,856
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

13.11.23

Lý luận văn hoá; Nghiên cứu văn hoá nói chung

Vấn đề kinh doanh du lịch tại các điểm tôn giáo, tín ngưỡng

Văn hóa học

2012

3

49-53

1859-4859

Cùng với sự tham gia của hoạt động du lịch tại các công trình tôn giáo, tín ngưỡng là quá trình thương mại hóa các giá trị tâm linh, dẫn đến nhiều mâu thuẫn nội tại. Đó là mâu thuẫn giữa những người tham gia vào hoạt động tại các điểm tôn giáo, tín ngưỡng khi mục đích của họ không đồng nhất. Đó là mâu thuẫn về việc sử dụng và đáp ứng các dịch vụ cho du khách. Đó là mâu thuẫn về chi phí và đóng góp cho các công tác nảy sinh khi có hoạt động du lịch.

TTKHCNQG, CVv437