Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  20,888,285
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Hành chính công và quản lý hành chính

Nguyễn Duy Thụy(1), Lê Ngọc Anh

Đánh giá hiệu quả cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2018 - 2020 qua chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức (SIPAS)

Evaluate the effectiveness of the administrative reform in Dak Lak province in the period of 2018 -2020 through the Satisfaction Index of Public Administrative Services (SIPAS)

Khoa học xã hội Tây Nguyên

2021

1

19-29

1859-4042

Nhằm đạt mục tiêu nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với dịch vụ hành chính công trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk lên mức 80% vào năm 2020, từ năm 2018 đến nay tỉnh Đắk Lắk đã chủ động triển khai hoạt động điều tra xã hội học xác định chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với các cơ quan hành chính trên địa bàn tỉnh. Kết quả điều tra xã hội học không chỉ là công cụ phục vụ việc chỉ đạo, điều hành công cuộc cải cách hành chính mà còn phản ánh kết quả đạt được cũng như những tồn tại, hạn chế và gợi ý giải pháp nâng cao hiệu quả cải cách hành chính gắn với thực hiện cơ chế một cửa trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

In order to achieve the goal of improving the satisfaction of people and organizations for public administrative services in Dak Lak province to 80% by 2020. the government of Dak Lak province has actively implemented many activities of sociological surveys to determine the satisfaction index of people and organizations for administrative agencies in the province since 2018. The results of the sociological survey are not only a tool to serve the direction and administration of the administrative reform but also reflect the achieved results as well as the shortcomings and limitations and suggest solutions to improve the efficiency of administrative reform associated with the implementation of the one-stop-shop mechanism in Dak Lak province.

TTKHCNQG, CVv 433