



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Giáo dục chuyên biệt
Nguyễn Văn Đại, Đào Thị Việt Anh, Vũ Quốc Trung(1)
Vận dụng dạy học dự án theo mô hình blended learning trong môn hóa học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
Applying project teaching based on blended learning model in Chemistry to develop self-study capacity of students at high school
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
2021
2
186-197
2354-1075
TTKHCNQG, CVv 157
- [1] Nguyễn Văn Đại, Đào Thị Việt Anh, Vũ Quốc Trung, Kiều Phương Hảo, (2020), Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông trong dạy học dự án theo mô hình Blended learning.,Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Số 69 tháng 10/2020, tr. 71-85.
- [2] Nguyễn Văn Đại, Đào Thị Việt Anh, (2019), Xây dựng khung năng lực tự học của học sinh Trung học phổ thông trong dạy học hóa học theo mô hình Blended learning.,Tạp chí Giáo dục. Số 458 (2), tr. 45-50.
- [3] Carman, (2005), Blended learning Design: Five Key Ingredients,,http://blended2010. pbworks.com/f/Carman.pdf.
- [4] Anthony G. Picciano, C-harles D. Dziuban, C-harles R. Graham, (2014), Blended Learning: Research Perspectives.,Routledge Publishing. Vol 2, pp. 21, New York.
- [5] Nguyễn Thị Phương Thúy, Nguyễn Thị Sửu, Vũ Quốc Trung, (2015), Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh tỉnh Điện Biên qua dạy học dự án phần Hiđrocacbon, Hóa học hữu cơ lớp 11 Trung học phổ thông.,Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Số 60 (2), tr. 91-101.
- [6] Trần Thị Thu Huệ, (2010), Dạy học theo góc, theo dự án, theo hợp đồng trong dạy học hóa học ở trường THPT.,Tạp chí Giáo dục. Số 243, tr. 51.
- [7] Phạm Hồng Bắc, (2012), Kinh nghiệm đưa Dạy học theo dự án vào dạy học hoá học vô cơ THPT hiệu quả.,Tạp chí Giáo dục. Số 282, tr 42-44.
- [8] Trịnh Văn Biều, Phan Đồng Châu Thủy, Trịnh Lê Hồng Phương, (2011), Dạy học dự án - Từ lí luận đến thực tiễn.,Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ chí Minh, Số 28, tr. 3-9.
- [9] Bernd Meier, Nguyễn Văn Cường, (2014), Lí luận dạy học hiện đại. Cơ sở đổi mới mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học.,
- [10] (2010), Dạy và học tích cực - Một số phương pháp và kĩ thuật dạy học.,
- [11] (2018), Chương trình giáo dục phổ thông - Chương trình tổng thể,