Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Nghệ thuật dân gian
Dấu hiệu tan rã ý thức hệ Nho giáo trong một số văn bản tuồng của Đào Tấn
Disintegration signs of the Confucian ideology in Dao Tan’s Tuong
Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
2017
2
57-63
2354-1075
TTKHCNQG, CVv 157
- [1] Xuân Yến (1994), Những vấn đề thẩm mĩ, đạo lí xã hội trong tuồng cổ.,
- [2] Tất Thắng (2008), Đào Tấn – sự từ bỏ một đề tài, Đào Tấn – trăm năm nhìn lại.,
- [3] Tất Thắng (1978), Đào Tấn và vở tuồng “Hộ sinh đàn”,Kỉ yếu hội thảo “Đào Tấn – nhà thơ, nghệ sĩ tuồng xuất săc”, Ti Văn hóa và Thông tin Nghĩa Bình, Bình Định, tr.257-272.
- [4] Vũ Ngọc Liễn (2005), Đào Tấn - tuồng hát bội,
- [5] Vũ Ngọc Liễn (1978), Hoàng Phi Hổ quá Giới Bài quan, bước ngoặt tư tưởng của Đào Tấn,Kỉ yếu hội thảo “Đào Tấn – nhà thơ, nghệ sĩ tuồng xuất sắc”, Ti Văn hóa và Thông tin Nghĩa Bình, Bình Định, tr. 302 – 315.
- [6] Hoàng Châu Ký (1978), Cái lớn của Đào Tấn,Kỉ yếu hội thảo “Đào Tấn – nhà thơ, nghệ sĩ tuồng xuất sắc”, Ti Văn hóa và Thông tin Nghĩa Bình, Bình Định, tr.360-366.
- [7] Trần Đình Hượu (1999), Nho giáo và văn học Việt Nam trung cận đại,
- [8] Hoàng Chương (1978), Đào Tấn – nhà cách tân sân khấu tuồng,Kỉ yếu hội thảo “Đào Tấn – nhà thơ, nghệ sĩ tuồng xuất sắc”, Ti Văn hóa và Thông tin Nghĩa Bình, Bình Định, tr.386-400.
