Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,326,427
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.35.22

Khoa học giáo dục

Trần Thành Nam, Trần Thị Huyền Anh, Lê Khắc Tốp(1)

Mối quan hệ giữa năng lực tư duy ngôn ngữ và thành tích học tập của sinh viên

Tâm lý học

2017

9

1-13

1859-0098

Mối tương quan thuận giữa năng lực tư duy ngôn ngữ (VCI) và thành tích học tập của sinh viên. Năng lực tư duy ngôn ngữ và các năng lực thành phần (sự tương đồng (SI), từ vựng (VC), kiến thức xã hội (IN), xử lý tình huống (CQ)) đều có ảnh hưởng có ý nghĩa thống kê đến thành tích học tập nói chung và thành tích học tập các môn cơ sở, môn nghiệp vụ của sinh viên. Trong đó, hệ số năng lực tư duy ngôn ngữ là yếu tố có tương quan mạnh nhất và là yếu tố dự báo có ý nghĩa nhất.

TTKHCNQG, CVv211