Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  23,471,805
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Đậu Tuấn Nam(1), Nguyễn Thị Thu Huyền

Nghiên cứu đề xuất nội dung chuẩn chương trình bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lý của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

Suggestions to standardize the Ho Chi Minh National Academy of Politics' leadership and management officer retraining programmes

Lý luận chính trị

2022

12

56 - 61

0868-2771

Chuẩn chương trình bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lý là căn cứ để Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh xây dựng, thẩm định, ban hành, thực hiện, đánh giá và cải tiến các chương trình bồi dưỡng. Hiện nay, vấn đề chuẩn hóa các chương trình bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lý theo Quy định số 164-QĐ/TW ngày 01-2-2013 của Bộ Chính trị và Nghị định số 89/2021/NĐ-CP ngày 18-10-2021 của Thủ tướng Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 101/2017/NĐ-CP ngày 01-9-2017 vẫn chưa được quan tâm đúng mức. Bài viết đề xuất một số nội dung của chuẩn chương trình bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lý đáp ứng các yêu cầu về mục tiêu, chương trình, nội dung, thời gian, phương pháp giảng dạy và đánh giá...

 

Ho Chi Minh National Academy of Politics develops, appraises, issues, implements, evaluates, and improves retraining programs on the basis of the standardization of refraining programs for leaders and managers. The issue of standardizing retraining programs for leaders and managers in accordance with RegulationNo. 164-QD/TW dated February 1,2013 of the Politburo and Decree No. 89/2021 /ND-CP dated October 18,2021 of the Prime Minister amending and supplementing a number of articles of Decree No. 101 /2017/ND-CP dated September 1,2017 has not yet received the attention it deserves. The article presents a variety of criteria for standardising leadership and management training programmes to suit the requirements of objectives, programmes, content, timeframe, and teaching and assessment methodologies...

TTKHCNQG, CVv 238