Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  19,691,206
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Nguyễn Thị Hằng, Nguyễn Hữu Quân(1)

Sử dụng bài tập ngoại khóa trong dạy học vi sinh vật học ở Khoa Sinh học, trường Đại học Sư phạm

Using the extracurricular exercise in teaching microbiology at the school of biology, university of education - TNU

Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên

2018

12/3

135-140

1859-2171

Ở trường đại học, các môn học đều có khối lượng tri thức sâu, rộng nhưng thời gian trên giảng đường hạn chế nên cần kết hợp nhiều hình thức giáo dục khác nhau. Sử dụng bài tập ngoại khóa môn học là một trong những hình thức giáo dục có tác dụng rèn luyện năng lực tự học của người học, nâng cao chất lượng học tập và giáo dục trong nhà trường. Bài báo đề cập đến đặc điểm của bài tập ngoại khóa, kết quả sử dụng bài tập ngoại khóa môn Vi sinh vật học ở Khoa Sinh học, trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên nhằm góp phần nâng cao chất lượng đổi mới giáo dục đại học, giáo dục phổ thông.

In the university, the subjects have a large volume of knowledge, but the time on the lecture is limited, so it is necessary to combine different educational forms. Using the extracurricual exercies in the teaching is an educational form, which improves the self-learning ability of learners and enhances the quality of learning and education in the schools. This article discusses the characteristics of extracurricual exercies, the results of using extracurricual exercies in the teaching microbiology at the school of Biology, Thai Nguyen University of Education to contribute to improving the quality of innovation in the university and general education.

TTKHCNQG, CTv 178