Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,242,094
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

02.51.45; 13.19

Tăng Thị Hoài Phương, Nguyễn Thị Thu Nga(1)

Văn hóa giao tiếp trong kinh doanh của các châu lục

Công Thương

2017

2

192-197

0866-7756

Văn hóa giao tiếp trong kinh doanh là những giá trị lớn, có sức thuyết phục cao nhưng cũng là bức tường thành kiên cố nếu không biết cách vượt qua, vì vậy đòi hỏi người làm kinh doanh lại càng phải hiểu sâu về văn hóa khách hàng của mình. Trên trái đất này, mỗi châu lục, mỗi nền văn hóa, mỗi quốc gia lại có bao nhiều điều khác biệt. Chính vì vậy, việc tìm hiểu về văn hóa giao tiếp trong kinh doanh của các châu lục cũng như văn hóa giao tiếp đặc trưng của từng quốc gia của các châu lục đó là điều cần thiết. Để có thể thành công trên nhiều phân khúc thị trường ở mọi nơi thì các doanh nghiệp cần phải chú ý đúng mức trong giao tiếp đối với khách hàng, nhà cung cấp, đối tác kinh doanh...

TTKHCNQG, CVv146