Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  21,174,031
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

71

Kinh tế và kinh doanh

Nguyễn Tiếp Thành, Dương Văn Mười, Hoàng Thúy Quỳnh, Đồng Thị Hường, Phùng Thị Thu Thương, Trần Quang Anh

Các yếu tố ảnh hưởng tới việc mua hàng online của sinh viên Đại học Thái Nguyên

Kinh tế và Dự báo

2023

21

146-149

0866-7120

Nghiên cứu đề cập tới các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng online của sinh viên thuộc Đại học Thái Nguyên và các đề xuất nhằm giúp phát triển thương mại điện tử và thúc đẩy nhu cầu mua sắm online của sinh viên thuộc Đại học Thái Nguyên. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 7 yếu tố ảnh hưởng tới Quyết định mua hàng online của sinh viên Đại học Thái Nguyên là: (1) Sự tiện ích - tiết kiệm, (2) Độ rủi ro khi mua hàng; (3) Nhóm tham khảo; (4) Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm; (5) An toàn bảo mật internet; (6) Website và tốc độ phản hồi của doanh nghiệp; (7) Mức độ khai thác ứng dụng thương mại điện tử của doanh nghiệp.

TTKHCNQG, CVv 39